Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ Úc được nhiều chị em tận nơi hiện nay yêu thích hỗ trợ và chọn lựa giá bán lẻ . Sản phẩm có nên chọn được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn Nhật Bản . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng Lazada . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn chính hãng sẽ giúp cho gần nhất các quý cô có ở đâu uy tín được một cuộc “yêu” an toàn thanh toán , lành mạnh Úc và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung phụ kiện , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy nhập khẩu , bấm nút nguồn Hàn Quốc để khởi động phản hồi và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm Hàn Quốc để kích thích đăng ký . Sử dụng xong vệ sinh lại máy Mỹ và bảo quản đấu giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn siêu thị để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm lưỡi rung đặt hàng và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator

Ngày nay giá rẻ , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm tận nơi các sản phẩm đồ chơi tình dục giao hàng để giúp thỏa mãn nhu cầu dễ dàng của bản thân trở nên vô cùng phổ biến đã qua sử dụng . Hoặc mua hàng các cặp đôi sử dụng thêm tại nhà các sản phẩm lừa đảo để có một màn dạo đầu kích thích thông minh và hưng phấn hơn.

 Bỏ sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator Hàn Quốc với thiết kế vô cùng link web đặc biệt gồm 30 chế độ rung chiết khấu , thiết kế giống đẹp với hình một chiếc lưỡi mang tới lớn những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật giá sỉ . Chị em địa chỉ sẽ có bảng giá được cảm giác vô cùng chân thật giá rẻ , giúp chị em sung sướng mua hàng và giải tỏa chiết khấu được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội giá bán của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon tận nơi được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất mới nhất . Dù bạn có một làn da nhạy cảm thống kê cũng không cần lo lắng chiết khấu . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn to với người sử dụng đánh giá , không gây kích ứng da khuyến mãi . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép cao cấp , giúp bạn Nhật Bản có thể tiếp xúc miễn phí với nước ở mức độ đã qua sử dụng tương đối xách tay , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch thảo luận sẽ.

 Bỏ sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích Đài Loan các điểm nhạy cảm mới nhất , khuyến mãi các giác quan bảo hành , tạo nên sự hưng phấn cho chị em dễ dàng để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" mua sắm . Cuộc "yêu" giá rẻ cũng vì thế giá rẻ mà trở nên cuồng nhiệt hơn quà tặng . Đây dễ dàng sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho có nên chọn những chàng trai “lười dạo đầu” phân phối hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu trung tâm . Làm giảm căng thẳng khuyến mãi , áp lực cho chàng vệ sinh tiki ngoài ra cuộc "yêu" đại lý của cả hai nhờ có sản phẩm này thương hiệu mà trở nên hưng phấn miễn phí và kích thích ngay từ đầu rẻ nhất . Tuy nhiên giá bán , chất lượng các chàng không nên shop quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó thanh lý sẽ khiến cho danh sách các nàng bị nghiện sử dụng và dần dần quên lãng đăng ký các chàng đấy nhập khẩu nhé!

 Bỏ sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Với cấu tạo cửa hàng rất dẻo bảng giá và mềm mại sửa chữa , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi tiki , Đài Loan không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục nhập khẩu nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” xách tay của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn ăn trộm . Đây là cảm giác lạ thống kê mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào voucher cũng phân phối có thể mang tới danh sách được.

 Bỏ sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy link web , phản hồi rất khó chịu khi đang sử dụng đặt hàng mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào thống kê ? Nhưng bù lại pin AAA phân phối rất dễ mua nổi tiếng và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) xưởng được khắc trên nắp nguồn kiểm tra của sản phẩm.
  • giảm giá Trên bộ điều khiển tốt nhất sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ nhận hàng của lưỡi rung Trung Quốc . Bạn xưởng có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên hỗ trợ nếu muốn tăng dịch vụ và nút dưới bảng giá nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel đặt hàng để cho “cô bé” giá rẻ được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy giảm giá và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch giảm giá sẽ bằng xà phòng nhập khẩu hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung cao cấp . Sau đó lau khô Thái Lan và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Không sử dụng chung với người khác có nên mua để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • giá sỉ Khi tháo pin thương hiệu , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước địa chỉ , gần nhất nhưng ở mức độ nhất định voucher . Để kéo dài tuổi thọ danh sách của sản phẩm hạn chế xưởng tuyệt đối không đã qua sử dụng để nước tiếp xúc Nhật Bản với phần nguồn sửa chữa của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm to để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nơi nào , thoáng mát chính hãng , tránh ánh nắng trực tiếp đặt hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây giá rẻ ?

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục ở đâu tốt được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường thống kê hiện nay đắt nhất . Tuy nhiên hỗ trợ , bên cạnh sản phẩm chính hãng cao cấp thì lừa đảo cũng có nhiều hàng trôi nổi mua hàng , khó kiểm định chất lượng. Do đó so sánh , việc tìm mới nhất được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Bỏ sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đây là chuỗi hệ thối phân phối cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục phân phối được nhiều người tìm kiếm nổi tiếng , chọn lựa tại nhà . Tại đây tham khảo , 100% sản phẩm là hàng chính hãng hướng dẫn , chất lượng thống kê được kiểm định hỗ trợ bởi Bộ y tế lớn , giá cả phải chăng hàng giả , giao hàng nhanh chóng giá bán lẻ , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Phân phối Lưỡi rung tình yêu HongKong  giá sỉ

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo