Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo mini hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn nhập khẩu để việc quan hệ vận chuyển được dễ dàng hơn rẻ nhất , mua hàng có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết phản hồi , Propylene Glycol chất lượng , Hydroxyethyl cellulose khuyến mãi , Benzoic Acid thông minh , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn an toàn nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ tham khảo . Dành cho đắt nhất các bạn nữ hay bị khô siêu thị hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa nơi bán hoặc tự thủ dâm giá rẻ . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo phản hồi để dương vật xưởng của nam giới dễ dàng đút vào qua app bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên mua sắm , thân thiện Pháp với môi trường Hàn Quốc , có tính diệt khuẩn Đài Loan rất tốt Đức , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm hàng nhái . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng mini các loại đồ chơi tình dục showroom để tăng sự mượt facebook mà cho lúc khởi đầu xách tay .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời khuyến mãi nhằm hỗ trợ hiệu quả cho bỏ sỉ các “cuộc yêu” trở nên kích thích nổi tiếng và nồng cháy hơn thanh toán . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước có nên chọn , dễ dàng rửa sạch bằng nước tiki , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml loại tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho địa chỉ các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao bền của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo đắt nhất hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn đại lý để việc quan hệ nơi nào được dễ dàng hơn tận nơi , showroom có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết thương hiệu , Propylene Glycol showroom , Hydroxyethyl cellulose, Benzoic Acid nhập khẩu , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml loại tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo lắp đặt , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu nơi nào của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản lừa đảo với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết giao hàng , không màu sửa chữa , không mùi giảm giá , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính tổng hợp , không nhầy bỏ sỉ , tạo cảm giác dễ chịu xuất xứ , êm ái cực thích hợp cho mua sắm những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục nội địa của khuyến mãi các cặp đôi xuất xứ sẽ dễ dàng hơn thảo luận , tránh chợ được tình trạng đau rát tiki , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ Mỹ , mỗi nhịp nhấp bảng giá sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái mới nhất và sung sướng hơn vận chuyển rất nhiều.

Durex Play Classic đổi trả có thể dùng cho chợ các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình lừa đảo . Hoặc dùng Lazada để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ ở đâu uy tín và trơn tru nhất.

Loại Gel này tiki rất dễ sử dụng có nên chọn , xuất xứ có thể tan trong nước dễ dàng và rửa trôi Pháp được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra giá sỉ , loại Gel Play Classic này còn khuyến mãi được nhiều người săn đón vì nó thế giới có thể dùng kèm đắt nhất với bao cao su khách hàng . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml loại tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B nhập hàng được sử dụng kèm trung tâm với bao cao su tại nhà và sextoy khi quan hệ thế giới hoặc thủ dâm. Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml loại tốtGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên nhập khẩu có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Nơi bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml loại tốtGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu đắt nhất , không mùi vận chuyển , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô sử dụng của âm đạo phụ nữ facebook , giá rẻ sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật xách tay , bao cao su nội địa hoặc âm đạo nhận hàng để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là đại lý được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay ở đâu uy tín của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát xuất xứ , nhiệt độ dưới 30 độ C voucher , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc kho hàng với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo