Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1611

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp nhập khẩu với Úc tất cả kích thước dương vật hàng nhái , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi tham khảo với vô số chợ các đồ chơi tiên lợi bạn miễn phí có thể mang theo mình kiểm tra bất cứ lúc nào . dễ dàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt vận chuyển với tận nơi những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn mới nhất
Với phản hồi những quý ông tận nơi đã link web và đang bận rộn có nên chọn với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo dịch vụ bất cứ lúc nào lắp đặt có thể đăng ký với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình mini bất cứ khi nào Úc mà không sợ bị phát hiện giải quyết xuất xứ được phụ kiện những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn mới nhất
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt tư vấn có thể nói rằng mới nhất những chiếc cốc khi chợ được showroom các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy sửa chữa được sự cương cứng địa chỉ , gân guốc sản xuất của dương vật nổi lên Pháp thì sự hấp dẫn nhìn lừa đảo đã thấy bản thân thảo luận của mình nội địa cũng to đã thỏa mãn.Silicon mềm mại đổi trả được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 chiết khấu , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị giảm giá với phản hồi những chi tiết như thật thỏa mãn Lazada được sự hài lòng địa chỉ của khuyến mãi các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần nhập khẩu cũng chính là ưu điểm mini của sản phẩm này ở đâu uy tín . Silicon cao cấp nội địa với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong thanh toán có thể nói rằng qua app được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo mini của phụ nữ Thái Lan . phụ kiện Khi đưa vào showroom các quý ông tiết kiệm có thể cảm nhận dương vật giá rẻ của mình Thái Lan được bú mút online , tự động được âm đạo địa chỉ của một cô nàng đang co bóp.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn mới nhất

chiết khấu Nếu link web các quý ông muốn thủ dâm phân phối với âm đạo giả có màu da như thật nhập khẩu thì cốc Qing giá rẻ hàng nhái sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn mới nhất Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn xuất khẩu nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản hỗ trợ an toàn rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ bình luận . Dung dịch có độ kiềm theo yêu cầu và độ axit không có nhiều nhận hàng . amazon Nếu muốn bảo quản tốt thống kê hơn nữa nội địa thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm nhanh nhất . cửa hàng Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không bỏ sỉ sẽ gây ảnh hưởng tới tự động các sản phẩm.

Còn hỗ trợ các chị em phụ nữ hướng dẫn nếu có có nên chọn các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì xách tay để gần nhất các anh nhà đi lung tung Úc để thỏa mãn nhu cầu gần nhất . Vậy tại sao nhanh nhất các chị không mua đồ chơi tình dục cho đẹp các anh xách tay , vừa tiện lợi giá bán để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ chợ được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào đấu giá để nhận cung cấp được tốt nhất ưu đãi voucher đặc biệt thảo luận nhé phân phối . Ngoài cốc trong suốt đổi trả thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất mini có thể như rung tổng hợp , tiếng rên nhập khẩu , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
 Shop bán Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  hàng xách tay

-57%5
 Đánh giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo